Sælir strákar. Hver er góður í að skipta um pickupa og jafnvel rafkerfi í Harley Benton Hollowbody gítar? Er ekki best að setja Gibson Humbucker í gripinn?
Gibson humbuckerar eru ca helmingi dýrari en sambærilegir frá Seymour Duncan en ef þú vilt setja rándýra pickuppa í þennann gítar þá er það svosem alltílagi.
Gítarar = Gibson Les Paul Standard, Fender Jazzmaster. Aria Einhverfjandinn.
Sammála Elvis, ég myndi skoða seymour duncan gaurana. Mjög góðir pickuppar á viðráðanlegu verði. Mér finnst alger vitleysa að vera eyða stórpening í bútík pikkuppa eins og kinman lollar ofl þegar maður getur fengið sambærilega gaura hjá seymour.
Ég myndi tala við Brooks græjuséní til að skipta um rafkerfi og pikkuppa
"To me a guitar is a guitar and they need to be played. Not be in museums or treated like holy relics." ~Joe Bonamassa~
Pikkuppana færðu í tónastöðinni og Brooks er undir nafninu “skoorb” hér á huga. Ef þú nærð ekki í hann hérna, þá geta þeir í tónastöðinni komið þér í samband við hann. Mér er illa við að gefa upp annara manna nr hér á huga.
"To me a guitar is a guitar and they need to be played. Not be in museums or treated like holy relics." ~Joe Bonamassa~
jumm, en já bvenjulega myndu svona spurningar fara í almennt um hljóðfæri. Þetta er svona söludálkur sm þú settir þetta í. BAra svona uppá framtíðina að gera :)
Og til að reyna að svara þræðinum þínum þá líkar mér allavega geðveikt vel við Seymour duncan Custom 5 í clean stuff. mæli sterkelga með honum í neck allavega.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..