Er einhver sem nennir að upplýsa mig um magnara og effecta
Eins og fyrirsögnin hlómar er ég að leita mér að upplýsingum um magnara.Er eingöngu að leita að góðum mögnurum til að hafa heima í þannig umhverfi að það má heyrast í þeim.
Hef mestan áhuga á blús og rokki. Og langar að fræðast aðeins um magnara og þá hvaða effecta ég ætti að fá mér fyrir svona tónlist.
Ef peningar hefðu skipt máli hefði ég nefnt það sérstaklega. Enda ekki í raun að spá í það, heldur bara a spá í mögnurum almennt, síðan ætla ég að spá í hvað ég ætla að eyða í þetta dæmi mitt. Aðal markmiði mitt með þessum korki var að reyna að fræðast um þessa hluti þar sem ég hef verið eingöngu í acoustic hljóðfærum.
einsog gaurinn fyrir ofann mig sagði, það hjálpar að vera með budget.
en annars mæli ég nú frekar með því að kaupa sona magnara í minni kanntinum og hafa hann hátt stilltann heldur en að kaupa eitthvað skrímsli og þurfa að hafa það á 2. þú færð miklu betra sound.
síðan er bara kíkja hvaða magnara þég líst á (marshall, line6 eða e-ð).
ok: ef þú veist ekki hvað effectar eru þá ætla ég að útskýra það núna (eða það litla sem ég veit um þá)
ég vveit ekki nákvæmlega hvernig þeir virka en þð sem gerist er þetta.
t.d. ef þú ert með distortion effect þá gefur hann sona metal/óhreint hljóð (þú getur stillt þetta inná magnaranum) og þú getur verið með hann á gólfinu þess vegna og skipt á milli hreinnar og óhreinnar rásar með tánum (hjálpar mjög mikið ef að þú ert að spila lag sem krefst þess að þú skiptir á milli)
síðan eru til echo effectar, reverb og allsskonar shit. þetta er allavegana allt sem ég veit um málið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..