Í grein geturðu sett mynd á fyrir neðan textann sem á að vera í greininni, þarf að vera lítil. Þú getur ekki sett mynd á kork nema kannski ef hún er færð á korkana ef þú sendir þetta sem grein.
Ef leiðangur þinn að upgrade-a gítar er nógu löng geturðu sent hana sem grein. Síðan geturðu beðið stjórnanda að setja hana í fróðleikshornið
Þú getur aðeins sett eina mynd á grein, en getur sett þær saman. Annars mæli ég með því að þú sendir hana sem grein á gáir hvort hún verði færð á korkana eða ekki, þetta er mismunandi eftir áhugamálum og umfjöllun greinarinnar.
ok, bara til að fá þetta crystal clear svo ég geri mig ekki að fífli og sendi inn grein með rugli t.d á ég að gera [http://s247.photobucket.com/albums/gg148/danniboyasd/?action=view¤t=L1020356.jpg] Start
á eftir fyrsta [ kemur url= og eftir hitt [ kemur /url en ekki linkurinn aftur. Getur líka ýtt á endurskoða, þá sérðu þetta og getur gáð hvort þú færð link úr þessu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..