nice… til í að skipta honum á móti Randall RG200 combo-i? þá þarftu ekkert box og ert með combo sem virkar eiginlega allveg eins? Þessi combo er reyndar dýrari en þessi haus… en ég þyrfti þá að redda mér boxi í staðinn.
Ég er að leita að metal soundi með svolitlu gain-i annað en Line 6 magnarinn sem ég átti. Nær comboinn góðu metal soundi? svona eins og t.d. All that Remains (nærð aldrei nákvæmlega sama hljóði, en)?
já ok því Marshall JCM 900 virðist ekki alveg vera að skila inn hljóðinu sem ég var vonast eftir. Fékk að prófa hausinn í stúdíóinu þar sem ég keypti það og það er ekkert að honum. Þannig að þetta er annaðhvort gítarinn eða boxið. Fæ að prófa gítar hjá vini mínum.
boxið sem þú notar mun skipta tiltölulega litlu máli. Gítrarinn skiptir öllu máli. ef þú ert að fara að spila metal þá virkar þessi Dean gítar þinn ekki í hann.
Hentu skárri pickuppum í Deaninn, það ætti að duga. Annars eru single coil pickuppar eiginlega ekki málið í metal með miklu gaini, getur kannski reddað þér með því að setja Hot rails pickupp við brúna á Deaninum, það eru humbuckerar sem passa í single coil stæði.
Gítarar = Gibson Les Paul Standard, Fender Jazzmaster. Aria Einhverfjandinn.
já ok gaurinn sem seldi mér þetta keypti hann fyrir svona ári en er síðan nánast ekkert búinn að nota hann þannig að þetta er í frekar góðu standi og soundar mjög vel, svo var þetta rétt hjá þér með Dean gítarinn minn
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..