Jæja, ég var að pæla hvernig væri besst og ódýrast að hljóðeinanrga lítið herbergi eða dempa hljóðið?og væri möguleiki að þið getið bent mér á eitthvað hentugt og sniðugt?
hengja þau á veggina, ekki negla þau beint á vegginn heldur setja spýtu meðfram veggnum alveg upp við loft og hengja teppin svo utaná hana þannig að þau hangi nokkra sentimetra frá veggnum, það dempar hljóðið betur heldur en að teppin séu fest á veggina.
Gítarar = Gibson Les Paul Standard, Fender Jazzmaster. Aria Einhverfjandinn.
svo geturðu keypt plötur í loftið í Þ Þorgrímsson sem dempa hljóðið enn meira / minnka endurkast, láttu bara ekki plata inn á þið stúdíósvampnum sem þeir eru að selja þarna, hann er frábær á litla fleti í heimastúdíóum eins og td á bak við mónitora til að drepa bassaendurkast af veggjum en þú notar ekki svoleiðis til að hljóðeinangra heilt herbergi, það væri einfaldlega allt of dýrt (4000 kall fermetrinn)
Gítarar = Gibson Les Paul Standard, Fender Jazzmaster. Aria Einhverfjandinn.
að hengja teppi á veggina drepur aðalega bara hæstu tíðnirnar inni í herberginu (og oftast eru það lægri tíðnir sem að eru að berast á milli herbergja)
Ég myndi í þínum sporum gera eitthvað á þessa leið
Það munar helling fyrir nágrannana að fylla bassatrommuna af púðum og dóti. Breytir litlu fyrir þann sem er að spila, heyrir alveg ennþá í henni en bassinn berst ekki jafn mikið milli íbúða og herbergja, en eins og einn sagði hér fyrir ofan þá er það oftast bassinn sem er að bögga nágrannana.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..