Ég er eiginlega ekkert búinn að spá í hvað ég vill fá fyrir hann, sá þessa auglýsingu og ákvað þá bara að bjóða hann til sölu, skjóttu bara á mig tilboði það er aldrei að vita hvað gerist :)Bassinn liggur bara niðri í æfingarhúsnæði, hef ekki snert hann af viti í hálft ár held ég (spila á gítar), þú getur komið og kíkt á hann ef þú vilt ég sendi þér þá bara heimilisfang í EP.
Takk takk, ég var meira svona að forvitnast, þetta eru góðir bassar og ég hef ekki séð svona notaða til sölu ennþá. Svo er ég líka úti á landi svo ég kemst ekki að skoða.
soundið er bara svipað og þú færð úr bössum á þessu verði. ekkert sérstakt sound en það vikrar vel. Ég hef notað hann á einum tónleikum og eitthvað smá svona heima. Ég á ekki magnara fyrir hann svo ég notann lítið. Fattaði reyndar um daginn að bridge pickuppinn virkar ekki. ætla að fara að laga það á eftir.
Hah, hvað gerirðu þá við flöskurnar maður :O Tough times man ! Annars finnst mér herbergið þitt mjög flott, með plakötunum og því. Fyrst þú hefur allt þetta pláss, hví seturðu ekki upp svona mini studio ?
hef bara ekki efni á því :P á engar stúdíó græjur nema tvo mica. fékk þetta ( http://www.futurestyle.org/archives/images/y/yamaha/yamahaAW16g.gif )reyndar lánað núna um daginn og er að reyna að læra á þetta. svo ætlar liti bróðir minn líka að fá sér upptökutæki, Mbox eða toneport og gæti maður kannski komið einhverju upp.
Vá, mig hefur alltaf langað í svona tæki =P En bíddu, litli bróðir þinn að taka upp og svona ? Ert þú ekki 92 eða 93 model ? :S Snemma beygist krókurinn, i guess
litli bróðir minn er 12 ára. Hann er búinn að semja allveg nokkur lög fyrir heila hljómsveit. Hann þarf virkilega að fá að taka þau upp. Lögin hans eru svona rock/blues stöff. mjög flott ´tonlist sem hann semur. ER kominn með svona 6-7 lög fyrir þá tvo gítara, bassa og trommur og píanó. Meira að seigja orgel í sumum lögunum. allt í fullri lengd með sólóum og öllu tilheyrandi.
jú, ég hef bara oftast svo litla löngunn til að semja. Er að græja mer´upptökudóti svo ég geti byrjað að taka mig upp. þá á ég eftir að byrja að semja vonandi að viti.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..