jæjja er að leita mér að deley effect er mest að spá í boss hver þeirra er bbestur dd3 dd6 dd7 og hvað kosta þeir ??? og ef einvher hefur notaðan sem hann þarf að losna við talið við mig
Eru þeir ekki í grunninn allir eins? þetta eru allt boss digital delay nema með mismiklu aukadrasli, verðlistarnir hjá rín lágu niðri síðast þegar ég gáði þannig að ég efast um að nokkur hér hafi verðin á hreinu en eitt símtal í Rín ætti að svara þeirri spurningu. Afhverju Boss? Þeir eru ekkert sérstakir.
Gítarar = Gibson Les Paul Standard, Fender Jazzmaster. Aria Einhverfjandinn.
Jamm, ég sé það núna, þetta er sennilega svona gaur sem vandar sig rosalega mikið við að raða mjólkurfernunum í ísskápinn svo þær myndi jafnar raðir.. :p
Gítarar = Gibson Les Paul Standard, Fender Jazzmaster. Aria Einhverfjandinn.
þegar ég fór þarna um daginn kostar dd3 23þús og dd7 26. Benda má á að line 6 echopark kostar 18þús, en stóri græni delayinn frá line 6 kostar 32 held ég. finnst boss vera of dýrir miðað við það sem maður fær.
Fáðu þér frekar Hardwire í Hljóðfærahúsinu ef þú vilt digital delay Samkv. heimasíðu þeirra kostar hann 17-18þ minnir mig, annars geturðu hringt og gáð þar sem að þetta gæti hafað hækkað eitthvað.
Er búinn að eiga DD3 í einhver 10 ár… solid pedali… var veikur fyrir dd6 og dd7 en það er svo mikið meira til í þessum geira heldur en boss… ég er hrifinn af hardwire gaurnum sökum hversu fjölhæfur hann er, með analog delay simulation, eitthvað sem boss er ekki með plús true bypass… mæli með að skoða hann… en ég hef alveg komist af með dd3 pedalinn í þennan tíma… alveg nóg fyrir mína parta… var samt veikur fyrir reverse delay-i sem dd5 og “stærri” bossarnir gátu framkvæmt en fékk mér digitech space-station sem gat það einnig… og komst í raun að því að það var totally useless fyrir mig… kannski er ég bara svona einfaldur og vill hlutina simple… og þá er dd3 alveg að fylla í það skarð…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..