kvöldið. ég er búinn að vera reyna læra þessi grip í til dæmis “Stál og hnífur” og fleira en eina sem er ég næ ekki að lesa þessa “kóða” sem gripin eru sett upp í. hvernig les maður út úr þessu :/
var búinn að skrifa upp einhvern pistil handa þér en svo feilaði eitthvað og hann strokaðist út. nenni ekki að skrifa hann aftur svo að ég linka þér bara á fyrstu niðurstöðuna sem e´g fékk þegar ég skrifaði “how to play guitar chords á google”
þessi grip þarna hægra meigin, með þessum myndum en það sem hann HoddiDarko sendi inn skýrði margt. ég er bara að tala um þessi grip eða hljóma ekki eitthvað svona flókið
Ertu að meina þar sem þeir sýna gripin? Það er mjög einfalt og þægilegt. Línan lengst til vinstri er dýpsti strengurinn, sá sem er næst þér, þykkastur. Línan lengst til hægri er þá skærasti strengurinn, sá sem er neðst, þynnsti. Punktarnir tákna svo bara hvar þú átt að halda. Stundum er tala efst í vinstra horninu og það segir þá að þú eigir að telja frá því bandi, ef það er ekki tala miðaru bara við fyrsta band. Eða varstu búinn að fatta þetta kannski?
já, gleymdi líka að segja að ef það er x efst við línurnar sem tákna strengina þá á ekki að slá þann streng, það á ekkert að heyrast í honum. Ef það er aftur á móti hringur, eða tígull á þessari síðu, þá táknar það að það eigi að heyrast í strengnum, bara slá hann lausan.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..