hmmm hvort er heimskulegra, að pósta þræði sem segir að varan er seld, eða, að einhver annar segir að þetta hafi verið heimskuleg ákvörðum ??? smá pæling;)
Bætt við 15. febrúar 2009 - 23:49 í kærleika sagt hehe :)
"To me a guitar is a guitar and they need to be played. Not be in museums or treated like holy relics." ~Joe Bonamassa~
ekkert mál, hann ætti að vita það þá núna:) ég gerði oft svona smá skissur þegar ég var að byrja á þessu áhugamáli, en enginn sagði við mig beint að þetta væri heimskuleg ákvörðun hjá mér! allir voru bara líbó yfir þessu eða spáðu ekkert í það;)
"To me a guitar is a guitar and they need to be played. Not be in museums or treated like holy relics." ~Joe Bonamassa~
Já sá eftir á að það var kannski soldið harsh að segja heimskulegt. Fer bara í taugarnar á manni orðið að fólk vandi sig ekki meira svona almennt ;) En ég held að hann sé ekki alveg nýr á huga ? allavega, ætlaði ekki að vera með leiðindi, þar sem ég hata svoleiðis ;)
Ég benti honum á þetta fyrir sirka 3-4 vikum síðan að hérna væri hægt að kaupa og selja hljóðfærin sín… tók svo eftir um daginn að kallinn hefði lent í sprengju út af Laptop..sem að ég varð eiginlega virkilega pisst Off yfir að lesa…Því ég mældi með þessari síðu og þessu áhuga máli..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..