Ef þú ert að leita þér af gítar þá er ég með mjög fínan Appalo Stratocaster sem ég væri til í að skipta á. Honum fylgir lítill æfingamagnari, góð fóðruð taska og ól.
Bara til að ég leiðrétti “Steina134” en 1,3,4 hlýtur að standa fyrir þær eikunnir sem hann hefur fengið í málfræði hingað til. Orðið TÖLVA er ekki fallbeygt “talva” tölvu tölvu tölvu heldur er það gert svona… TÖLVA, TÖLVU, TÖLVU, TÖLVU Bara svo það sé nú klárt :-)
þetta áhugamál er ekki um stafsetningu heldur hljóðfæri. Allt í lagi að benda á svo lengi sem það fer ekki útí skammir á fólk sem veit ekki betur eða er ekki að vanda sig.
orðið tölva var líka búið til úr tveimur orðum: Völva og Tala. Mér var kennt það.. En svo var ég að heyra það að það er víst búið að “lögleiða” orðið Talva.. svo að mér þykir þetta allt í lagi hjá drengnum :)
Og koma svo fólk!!! Hættið þessum leiðindum vegna þess að eitthver skrifar eitthvað vitlaust!
Sæll Simpleman. Hún kostaðí í fyrra 39.9000 + taska4900=44800. En ég læt hana á 25000-30000. Ég notaði hana einmitt í hljómgræjur . Til að hlusta á jamtracs sem ég fékk á netinu. Enginn hljómsveit ævði bara sjálfur. Kv/ Hlynsi
Í sjálfu er ekkert rangt að segja talva svo lengi sem það er í nefnifalli. (fallbeygt: Talva-Tölvu-Tölvu-Tölvu) Þar sem orðið talva/tölva er sett saman úr orðunum tala og völva er erfitt að staðhæfa hvort það sé A- úr tala eða Ö- úr tölva. Ég á ekki við að rétt sé að segja Talva heldur á ég við að það sé ekki rangt í töluðu máli. Þetta er allt svipað og að það á að segja “strætó” en skrifa strætisvagn. Þannig já þetta er semsagt kolvitlaust hjá þér að segja talva en mér sýnist á öðrum skrifum þínum á þessu þræði að þú sért lesblindur eða bara mjög latur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..