Eins og áður sagt vantar mér Gítar… Ég er með 30.000 kall, og sé mér ekki fært að fara hærra, er komin með virkilega leið á mínum eigin gíturum og langar í eitthvað nýtt fyrir þennan pening…
Ég get látið þig fá Dean MLX svartann á 25.000 kr. Googlaðu hann bara. Hann er einstaklega góður í spilun og soundar vel miðað við gítar í ódýrari kantinum og svo lookar hann mjög vel en auðvitað er hann með nokkrar rispur eftir spilun.
Hafðu samband ef þú hefur áhuga, ég er fullkomlega hreinskilinn á það að þessi gítar er stórskemmtilegur gripur, er bara kominn með leið á honum.
Takk fyrir gott boð, en ég á Washburn Dimebag Darrel Signature gítar fyrir, sem er með sama looki og helmingi betri, svo að ég er að leitast eftir einhverju öðru :)
Haha, no problem man. Finnst þér þeir ekki svolítið stórir? Mér finnst minn vera aðeins of stór fyrir minn smekk en samt er ég vanur að spila á Explorer body…
Jú það er það eina sem hrindrar mig í að eeelska þennan gítar, ég er með Dimeucker's í mínum, sem gerir soundið bara Uuuunaðslegt, en stærðin er leiðinleg og klunnaleg =/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..