Lets get it on: Byrjar á flott einföldu riffi, en skrítið sound, upptökurnar gætu verið betri held ég… röddinn er ekki allveg nógu há í mixinu og mjög ósannfærandi. vantar meiki kraft í hana, heldur sig mjög mikið á sömu tónhæðinni eitthvað… samt old school flott riff en það má hækka bassann þar sem að það er bara einn gítar. virkilega flott sóló, það er allveg magnað að mínu mati. Textinn er svona… mjeh, kjánalegur. virkar kjánalegur þar sem þið eruð 15 ára r sum. catchy lag annars.
Empty Space: fallegur clean gítar, en hann er ekki nógu clean… kannski eru það hátalararnir mínir. en hann er fallega spilaður. röddinn er again ekki nógu krafmikil… og hún virðist vera ðareyna að búa til eihvern hreim sem hún hefur ekki… silly texti, allavega í byrjuninni á meðan ég skildi hann. soldið klisjulegur. Electric soló, passar ekki allveg nógu vel inní en það er mjög flott. trommurnar passa vel inn.
Röddin þarf meiri þjálfun og hún getur örugglega orðið mjög góð. skari sýnir allveg kraftmikla tóna öðru hverju og þetta er allveg promising. en mér fynsnt gítar sondið aðeins of hátt og aðeins of mikið drive.
Nýju undirskriftirnar sökka.