ég myndi fjárfesta í POD X3 (eða bara xt pro) eða TonePort UX1 (hljómar eins og Podinn nema TonePort er eingöngu til þess að taka upp. Og er þar með ódýrari en poddinn)
hei ég er nybuinn að fá mér toneport ux1 .. og er í vandræðum með að taka upp með því í acid pro .. geturu hjálpað mér eitthvernvegin :S frekar léleg lýsing á vandamálinu en .. veistu um eitthver önnur góð forrit með því fyrir utan protools
jamm pc .. man ég dld útgáfu af cubase var ekki alveg að meika það var svo vanur acid en já verð að reyna það bara :S … er líka með ez drummer það ætti líka að runna á cubase
ekki alveg viss um timan sem þú getur tekið upp an það er i kringum 30 sec + þú getur tekið upp eins mörg lög(as in layer) yfir hvort annað. check it out
Toppurinn í svona er annaðhvort loopmaster(Digitec !) eða annar hvor lopperinn frá Boss Er með græna delayboxið frá Line 6 sem er með þennan möguleika. Bara sáttur við það.
ég er sjálfur með rc-2 frá boss, snildar loop/record græja, endalausir möguleikar og það í svona litlum pedal. svo er memory man hazarai frá EHX algjör snild líka, en er líklega meira hugsaður sem delay en looper en, er líka með fullt af möguleikum :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..