Ég hef áhuga á að kaupa Banjo, helst 6 strengja Gítarbanjo. Ef einhver lúrir á slíku hljóðfæri þá endilega látið í ykkur heyra, ég er í síma 7704045. Ásmundu
Jú sæll og þakka þér fyrir ábendinguna en mér fanst hann vilja fá of mikið fyrir það en ég er að leita að eitthverju aðeins ódýrara, til að byrja með allavega.
Er það eitt af þessum sem að 5 efsti strengurinn nær eingöngu upp 2/3 af hálsinum eða eitthvað svoleiðis? Ég hef enga reynslu af 4 strengja hljófærum og hvað þá 5 strengja, hef eingöngu spilað á þjóðlaga gítar hingað til. Er þetta ekki eitthvað sem þarfnast sérkennslu til að læra á?
Sæll, þetta er reyndar Roven Banjó með Remo skinni. Ég er búinn að eiga hann í ögn meira en ár, man ekki alveg hvað ég keypti hann á (hef bara notað hann einusinni). Hringdi niður í tónastöð, allir banjóar þar uppseldir en hann sagði mér að þessi kostaði örugglega kringum 40-45þús. Þar sem það er kreppa og ég þarf á pening þá er ég til í að láta hann fara á 20.000 þar sem hann er eiginlega alveg ónotaður.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..