Held hann sé með SG-X gítar merktan Tommy Hilfiger, gítarar sem voru gefnir út sem vinningur á vegum Tommy Hilfiger fyrir einhverjum 10 árum síðan minnir mig.
120 til landsins fyrir rúmu ári.. svo kostaði mig 30 að senda hann í viðgerð.. hann er 25 ára gamall og það stóð á ebay að það væri kominn tími á það :D
haha já klárlega.. þetta er mikið betri gítar en allir þeir les paul sem ég hef spilað á og ég fann búð í london sem var að selja alvöru les paula a nærri miljón stikkið.. minn var betri
negri 1, negri 2 , negri 3, negri 4 (já þeir eru allir svartir) Alvarezinn á eg til að kalla Sjúska því hann hefur fengið að finna nokkuð oft fyrir gólfinu og er sjúskaður eftir því
Hagström gítarinn minn heitir Blixa eftir Blixa Bargeld sem er gítarleikari/söngvari hljómsveitarinnar Einsturzende neubauten. Dauði kötturinn minn heitir Snati, það var betri lykt af honum áður.
Gítarar = Gibson Les Paul Standard, Fender Jazzmaster. Aria Einhverfjandinn.
Mínir heita reyndar ekki neitt sérstakt. En kalla stundum Seagulinn minn stjörnuna (því ég spreyjaði á hann stjörnu) Og Seagulinn hans pabba jeppan. Því hann er frekar nískur á hann xD
Marshall magnarinn minn heitir Sebestian (rétt skrifað?)og Gibson es-inn minn heitir Muddy Ramone, og ég kalla Fenderinn minn Wætí haha :D annars hef ég ekki nöfn á allt hitt stuffið mitt
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..