er að leita mér að hvítu stratocaster pickguardi. frá fender, hvítt bara og helst með svona svartari rönd.
og pickguardið á að vera s/s/s :) þrír knobar og 5-way. helst í góðu ástandi. Og líka ef einhver á einhverskonar cover fyrir dimarzio pickuppa, svört, aged eða hvít, skiptir ekki máli.

stöff sem ég látið í skiptum er til dæmis Seymor duncan zebra litaður pickup, Alnico pro II. gott blús rokk/hard rokk stuff og kostar núna 15 þús nýr. fann hann líka á 10 þús en gerið bara tilboð í hann ef þið viljið. eða Epiphone pickuppar úr Epiphone les paul custom, annar heitur en hinn mildur. Er líka með einn Duncan Designed humbucker sem fer á svosem ekkert og líka einn fender pickup sem ég veit ekkert um en coverið átti að vera hvítt (átti að vera, afþví að það er það gamalt að það er orðið aged) Svo á ég líka einhverja geilsadiska sem geta farið, spyrjið mig bara nánar útí þá. er líka með þetta hérna http://www.hugi.is/hljodfaeri/threads.php?page=view&contentId=6303915

Er líka til í einn mjög lítinn bassamagnara. alveg pínulítinn og helst gefins langar bara að heyra í bassanum mínum. 10 wött er fínt, svo lengi sem það suðar ekki sjúklega´i honum er ég sáttur.

call meh: 8455906 eða svara hér. Ég er hérna 12 tíma á sólarhring svo ég svara fljótt.
Nýju undirskriftirnar sökka.