well, ég fæ allavega mjög fallegt clean hljóð úr mínum Randall (báðum þá, en betra í stæðuni) þegar ég set EQ pedal á hana og single coil pickup eða neck humbuck. líka flott í bridge H reyndar en ég fýla samt hels single coil í clean.
Ég á marshall 60w combo lampa magnara sem sándar bara mjög vel clean og overdrive en ég held líka að það sé mjög gott clean sánd í fender lampa mögnurum
já vissi þetta með fender, en vildi fá týpunúmer:P, en tjah ég á marshall dsl 401 og hann er eiginlega og “skítugur” ef þú veist hvað ég meina, langar í alveg undurtært clean:D
ef þú vilt mjög tært og flott clean, myndi ég mæla með fender twin reverb. Getur hækkað endalaust án þess að clean tónninn byrjar að brotna. Einnig eru Roland Jazz chorus transistor magnararnir marg rómaðir fyrir exelent clean sánd.
"To me a guitar is a guitar and they need to be played. Not be in museums or treated like holy relics." ~Joe Bonamassa~
úfff… 4*12“ setup er eitthvað sem ég nota iðulega með marshallinum mínum TSL-inum þ.e.a.s. Er með gamalt JCM 800 box undir honum sem er með 4 Celestion 80 watta keilum. Er mjög ánægður með sándið á því boxi, enda keilurnar ”well broken in“ eins og maður segir :)
Hef líka notað Super-ampinn með 2*12” setup-i, þ.e. bætti aukaboxi undir hann með 2*12" G12T-75 Celestion keilum. Fékk meira punch úr honum þannig.
nope, ekki gert það… get prófað eitt gamalt Sunn box sem bassaleikarinn okkar er með undir ashdown combo-inu sínu. væri gaman að heyra hljóminn í því, það er einmitt 2*15".
Ég prófaði einu sinni Ac30 combo (held ég) í tónabúðinni sem var með nýjum bláum keilum frá VOX, held þær heiti blue velvet eða eitthvað álíka. Allavega þá var þetta flottsta/fallegasta clean sound sem ég hef heyrt, vandamálið er að þetta kostar fáránlega mikið.
hef bara átt 2 magnara. Finnst peavey classic vera allt sem ég þarf í clean hljóði :o annars hefur marr ekkert tilraunað með pedala sem gætu bætt það :Þ
Gear: ESP Eclipse I, Níðhöggur, Peavey Classic 50/212, Gretch Blackhawk EX, Roland HD-1. Logic Pro & Macbook Pro
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..