Hvaða hljómsveitir finnst ykkur vera mjög ofmetnar og hvaða hljómsveitir finnst ykkur vera alltof ófrægar miðað við hvað þær eru góðar?
Persónulega finnst mér Metallica og Iron Maiden ofmetnar og Dire Straits alltof ófræg miðað við hvað hún er góð
Ég vil meina að Kurt hafi verð besti listamaður allra tíma.Hann var góður en ekki bestur, hinir þrír fyrrnefndu voru bestir.
Auðvitað hlustar enginn á þannig tónlistHa? Svona 60% af þeirri tónlist sem ég hlusta á mér til ánægju fellur undir klassíska tónlist. Og ég er ekkert einn um það.
Miklu betri en t.d. Beethofen eða eitthvað þannig sem er mjög “virt” stöff núnaþessi setning var bara frábær miðað við tónsmíð nirvana. Sjör þeir gátu látið einföld stef hljóma vel sem er hæfileiki fyrir sig en ég er ekki sammála þessum samanburði.
ég stakk upp á því að áhugamálin kynlíf og gæludýr væru sameinuð..þetta er semsagt ekki grín?? Ertu viðbjóðslegur?
lol trolledsem þýðir hvað ???
bob marley hefði geta lifað leingur hann fekk krabba i löppina og honum var boðið að taka löppina af en hann neitaði þvi þvi þá gæti hann ekki dansað almilega fyrir áhorfendurnar og þá dreifðist náturulega krabbinn utum allthahahahahahaha, vona að þú sért að grínast
Þær eru ofmetnar, finnst þér ekki skrýtið að þessar hljómsveitir geri crap tónlist og selji samt plötur fyrir milljónir svo blásar allir fjölmiðlar þetta upp
Þessi athugasemd hjá þér missti allan trúverðugleika með þessarri síðustu athugasemd.
[/quote
Ég næ ekki alveg hvað þú ert að reyna að segja. Mátt gjarnan útskýra það
Annars er yfirleitt talað um 3 diska sem fyrstu groove ( pantera - cowboys from hell, Exhorder - slaugther in the vatican og svo sepultura - against) þannig pantera voru klárlega með þeim fyrstu, en það er bara sama eins og með td thrash, það var ekki beint ein hljómsveit sem byrjaði heldur nokkrar saman.
hvaða hljómsveitir finnst ykkur vera alltof ófrægar miðað við hvað þær eru góðarþað kallast vanmetnar.
Bohemian Rhapsody er ekki ofmetið lag, það er einfaldlega ein magnaðasta tónsmíð okkar tíma
slipknot,KoRn,50 Cent,DMX,Wu Tang Clan,Limp Bizkit,Nirvana,Limp Bizkit,Metallica, Green Day og fleira svona sorp. ekkert af þessum böndum hefur sett sitt skref í tónlistarsöguna