Svo verður alltaf gaman að sjá Blús eða Jazz band Huga reyna að gera eitthvað svipað ;)
Og já, höfum þetta bara í eihverju standard, ég er að spila þetta í D# svo ekki koma með riff í drop D eða opnu G r sum…
En ok, mitt fyrsta innlegg:
Þetta er semi hratt, ekkert alltof samt. Bara keep it simple.
Underlined er palm mute hjá mér allavega. Það er gert með
[u]texti[/u]
Riff #1 x2 |-------------------------------------|-----------------------| |-------------------------------------|-----------------------| |-------------------------------------|-----------------------| |-------------------------------------|-----------------------| |-2-------2-------2-------5-3-2-------|-----------------------| |-0-[u]0-0-0[/u]-0-[u]0-0-0-[/u]0[u]-0-0-0[/u]-------5-3-2-|-----------------------| Riff #2 |---------------------------------|---------------------------| |---------------------------------|---------------------------| |---------------------------------|---------------------------| |---------------------------------|---------------------------| |-4-------5-------4-------5-------|---------------------------| |-2-[u]2-2-2[/u]-2-[u]2-2-2[/u]-2[u]-2-2-2[/u]-2-[u]2-2-2[/u]-|---------------------------| Riff #1 spilað aftur x2 Riff #3 |-------------------------------------|-----------------------| |-------------------------------------|-----------------------| |-------------------------------------|-----------------------| |-------------------------------------|-----------------------| |-4-------4-------4-------7-5-4-------|-4-------7-5-4---------| |-2-[u]2-2-2[/u]-2-[u]2-2-2[/u]-2-[u]2-2-2[/u]-------7-5-4-|-2-[u]2-2-2[/u]-------7-5-4-----| Riff #1 Spilað aftur eins og oft sá næsti vill. |------------------------------------------------------------| |------------------------------------------------------------| |------------------------------------------------------------| |------------------------------------------------------------| |------------------------------------------------------------| |------------------------------------------------------------|
Svo er síðasta barið hérna fyrir ykkur til að copya og skrifa inní. Nota kóða thingið utan um tabið.
[code][/code]
Vona að einhver nenni þessu :P
Nýju undirskriftirnar sökka.