ok, var bara eitthvað pæla. En ég hef mögulega áhuga á að spila með ykkur. Ég á bassa og get allveg spilað á hann. á reyndar bara 30 watta bassamagnara en á arnar ekki bassamagnara? hvar á höfuðborgarsvæðinu eruð þið? Ég á venjulega auðvelt með að semja tónlist og tek stundum upp dæmið mitt og pósta því hér www.myspace.com/metallicassaultice . Ef þið hafið áhuga á einhverju svona songwrite-i þá máttu allveg hafa samband aftur. Ég hef ekki spilað á bassa áður í hljómsveit en ég hef verið með bassa við höndina í næstum því ár og var að kaupa mér einn góðann núna fyrir viku. ég meina flestir gítarleikarar kunna eitthvað á bassa og svona en ef þið eruð að leita að gæja sem getur shreddað með hægri hendini þá er ég ekki maðurinn. ég get notað puttana og nögl en ég er ekki neitt rosalega góður á puttana en það er allt að koma. ég er 16 ára og er í annari hljómsveit reyndar í mosfellsbænum sem heitir órói (www.myspace.com/oroiofficial ) en við erum ekki að æfa það mikið. ég hef áhuga á sömu tónllist og þið nenfið en ég haf ekki hlustað mikið á opeth. Ég á tvo diska með þeim sem mér fynnst geðveikt gaman að hlusta á. þvílíkt flott en ég get ekki nefnt nein lög með þeim. haf bara látið diskana rúla og ekkert pælt í því. svo ég hef ekkert stúderað þá, en Pantera, Children of Bodom, Lamb of God, Slayer, Megadeth, Finntroll eru td alt bönd sem ég hlusta slatta á. copy-a bara listann minn af myspace:
Sepultura, Cavalera Conspiracy, Pantera, Megadeth, Annihilator, Slayer, Anthrax, Danzig, Gojira, Children Of Bodom, Metallica, Judas Priest, Kreator, Alice in Chains, Avenged Sevenfold, Bullet for my valentine, Down, Rob/White Zombie, Marilyn Manson, Death, Severed Crotch, The misfits, Deathklok, Wednesday 13, Rage Aginst the Machine, Ozzy Osbourne, Municipal Waste, MD.45, Black Label Society, Bongzilla, Electric Wizard, Testament.
þetta er líkelega það sem ég hef mest verið að hlusta á held ég. idno, kannski er ég of ungur samt. er 16 ára. en ef ykkur fynnst ég vera góður samkvæmt myspeisinu mínu þá endilega hafa samband aftur.
Nýju undirskriftirnar sökka.