Helst vildi ég fá Epiphone, ég á nefnilega ekkert endalausa pééninga en hann má alveg vera Gibson. Hann mætti í rauninni vera Ibanez fyrir mér. Ég vil bara að hann sándi vel og sé flottur og þægilegur.
Það myndi kannski hjálpa ef þú segðir hvað þú værir til í að borga fyrir gítarinn.. Það var einhver hérna á huga að auglýsa svartann Gibson les paul um daginn á 75 þús, er það of mikið? Tradition Les Paul kostar í kringum 50 þús í Tónastöðinni, þeir eru að mínu mati mun betri en Epiphone Les Paul, ég myndi allavega tékka á þeim í þínum sporum.
Gítarar = Gibson Les Paul Standard, Fender Jazzmaster. Aria Einhverfjandinn.
só? gítarinn sem eg á er 26 ára gamall þetta er rosalega vel með farnir gítarar og það er sagt að þessar copy-ur eru jafn góð ef ekki betri en gömlu les paul gítararnir ef ég væri ekki ný búinn að kaupa mér gítar myndi ég líklegast kaupa þetta sl-700 módel sko aldurinn skiptir ekki máli
Það er frekar fáránlegt að ráðleggja einhverjum að panta gítar gegnum ebay sem viðkomandi getur ekki prófað / veit ekki hvort hentar sér fyrr en hann er kominn til landssins, ég myndi amk ekki velta þeim möguleika fyrir mér í neinni alvöru nema að það væri þá hljóðfæri sömu tegundar og ég hefði átt áður og vissi þarafleiðandi nokkurnveginn hvað ég væri að fá.
Gítarar = Gibson Les Paul Standard, Fender Jazzmaster. Aria Einhverfjandinn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..