allskonar Zakk wylde, en hann notar rayndar oft nöglina líka með fingerpickinu. þú getur auðvitað spilað öll lög með puttunum. Nothing elsa Matters spila ég eiginlega alltaf alltaf með puttunum, stairway to heaven líka. alskonar klassísk lög er gott að nota puttana í þar sem að maður spilar með puttunum á klassískan gítar. Sándið er ekki eins en soundið sem puttarnir gefa getur verið fjölbreyttara ef þú lærir að nota þá vel.
En samt, ekki gefast upp á því að nota nögl. Farðu útí gítarbúð og kaupti slatta af nöglum en aldrei sömu tegund, kauptu þunnar, þykkar, með oddii, ávalar, litlar stórar, þríhyrningslaga, teardrops og fleira. það eru til svo milljón tegundir og ef að vandamálið er að hún dettur úr hendini á þér, þá er hægt að fé neglur með litlu sandpappírsgripi sem gerir þér kleift að hafa betra grip á nöglini og þá verður ólíklegt að þú missir hana. Einnig þarftu að finna leið til að helda “rétt” á nöglini. og þegar ég seigi rétt, þá meina ég þannig að þér fynnist þægilegt að halda á henni. Ef þú átt vini sem spila á gítar, látu þá sýna þér hvernig þeir spila með sinni nögl og sjáðu handsettninguna. sjáðu hvernig puttarnir eru notaðir og hvernig hendin er hreyfð. getur líka tékkað á youtube myndböndum. og séð hvernig þínir uppáhalds spilarar halda. Þori að veðja að margir þeirra geri það ekki eins. Td, eiginlega eingin spilar eins og Marty Friedman en það er ekki hægt að seigja að hann spili illa. En ef það eru einhverjarar aðrar ástæður fyrir því að þú viljir nota puttana þá máttu það allveg það getur eingin bannað þér það. það er fullt af gæjum sem spila alltaf með puttunum.
Nýju undirskriftirnar sökka.