Ok þar sem þú greinilega fannst ég ekki segja nógu mikið á msn, og stjórnendurnir fóru á eh tripp vegna þetta “ráðgjafa” rugl þá kemur almennilegt svar núna.
Eins og ég sagði þú getur chekkað á ESP, Godin og Jackson
Tónastöðinn eru með nokkrir fínir ESP gítara um 50-60 þúsund sem eru fínir eina slæma er að þeir eru úr Agathis viði sem er með reputation um að vera einn versti tónviðurin fyrir gítar.
eins og einhver hérna sagði þá er Godin Freeway Classic mjög góður gítar, með HSH pickuppum (semsagt Humbucker, Single, Humbucker) sem hentar alveg fyrir metall ef þú ert með réttan magnara og í versta falli getur þú auðvitað skipt um pikkuppa
Svo man ég að Tónastöðin var með einhverjir góðir Jackson gítarar á þetta verð, man ekki alveg akkurat hvaða jackson gítar en samt hann var neck-through og svona.
Svo er Epiphone alveg með fínir gítarar og bara skipta um pickuppa ef þú færð ekki nógu gott metal sánd úr þeim,
Svo getur þú líka skoðað í hljóðfærahúsið eftir einhvern Ibanez gítar (reyndar finnst mér verðin hjá hljóðfærahúsinnu algjört rugl).
En það sem ég myndi gera er að panta gítar gegnum ShopUSA eins og ég gerði :) þá geturru alveg fengið þér gítar sem kostar 70 þúsund kr hérna en 50 þúsund í USA (með tolli og svona) t.d. ég keypti minn gítar á 80 þúsund en gítarinn kostar hérna 110-120 þúsund kr, sparaði allavega 30 þúsund kr :)
Þá myndi ég virkilega skoða ESP/LTD þar sem þeir eru með frábæra gítara (þú myndi öruglega fíla ESP EC-500)
Ok er þetta nógu gott svar?
See me! I am the one creation