töff ! veistu ekkert hvernig marshall þetta er ? super lead ? major ? super bass ? hvað kostaði hann og hvar fékkstu hann ?:D…..sry ég er mjög forvitinn :S….
Bassar: Fender Pbass MIM ‘06, Fender Jazz Bass ’62RI CIJ '04 Magnari: Ampeg SVT-3, Ibanez Soundwave35 Cabinets: Asdown ABM810, Ashdown ABM115 Effektar: BOSS ME-50b Munnharpa: The blues eitthvað í C
Ég á Trommusett: Sonor 2005 10x8, 12x9, 14x14, 20,17.5 or some, 14x5,5 snare Cymbals: Zildjian og meinl. Hardware: Sonor, premier, Yamaha, Gibraltar og Pacific.
Munnhapapa: Æ eitthvað honer dót eða eitthvað álíka Bongótrommur: No name rauðar.. sem ég keypti í einhverju djóki af einhverjum kalli á Rhodes Klukkuspil: Tiger drasl.. sem er falskara en allt.
Epi Les Paul Custom Black Beauty Kustom draslgítar Marshall MG250DFX 100w 2x 12" AmPlug (sem er snilld btw ef magnarinn manns er fjarverandi(semsagt á æfingasvæðinu)) Dunlop Classic Wah
Line6 spider2(en stefni á að kaupa mér Fender Bassman í sumar)
Effectar - Boss Md-2, Boss noise suppressor, Boss bluesdriver, digitech filter(automatic wah). En í sumar stefni ég á whammy frá digitech og einhvern góðan wah-wah pedal.
Rafmagnsgítarar: PRS SE Singlecut og Dean Playmate Kassagítar: Fender DG-6(stálstrengja) Alambra 6p og Alambra 1p (klassískir) Effects: BOSS ME-50 multieffect og ZOOM 505 II multi effect (til sölu) Magnari: line6 spiderII
Ibanez Rg 350EX, B.c Rich Custom Absinthe Warlock, Wasburn 332 Dime Signature (er í pimpun. Er búinn að kaupa picköpp og nýja knoba. Kannski þarfnast hann einhvers meira, er ekki viss…), Epiphone Dr, Squier Stratocaster 85' módel (í vinnslu, er að finnaa mér picköpa í hann) Randall RG200 magnari og Boss MT-2, Digitech Black 13, Digitech Death Metal effectar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..