Vona að þér eigi eftir að ganga vel að elja þetta en ég held að það sé hæpið að þetta seljist, soldið dýrt að kaupa sér notað sett á 250 þús, bara trommurnar. En ég veit að DW eru dýrar trommur en ég held að þær séu samt eitthvað sem fólk vill þá kaupa sér nýtt eða ódýrt notað. en gangi þér vel
Jamm 250 er ekkert heilagt endfa sagði ég bara bjóða en ég er til í að láta settið fyrir 200þ ekki krónu minna og þá lata með kicker, snair stand , dw 5000 hihatstand og síðan dw9000 doble tom tom holder með svona cymbal gaur sem fer á hann
Þetta er sett sem Birgir Nilsen í land og sonum átti og spurði ég i hljóðfæra húsinu hvað það hefði kostarð og þeir sögðu mer um 450þ. En hann vill fá að kaupa settið aftur af mér en ég sel það bara til hæst bjóðanda
Ef að þetta er græna DW settið hans Bigga sem er með gull lituðu gjörðunum þá veit ég að þú ert allavega 3 eigandinn að þessu setti….. og þetta sett er að minnsta kosti 5-6 ára gamalt……
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..