Allavega mig langar að læra syngja betur eða stjórna röddinni betur, getiði mælt með einhverju til að hjálpa mér? Eða er bara málið að fara í kórinn í skólanum eða tónlistarskóla, námskeið? vitiði þá um eitthvað svoleiðis.
ég á við sama vandamál að stríða…ég get alveg sungið eitthvað en er enginn stórsöngvari, meina ég keppti í söngkeppni framhaldskólanna núna i vetur og er a' syngja í 2 hljómsveitum þannig ég get eitthvað en vantar samt að læra að beita röddinni minni betur og réttar. Tými samt ekki að fara í einhvern svaka tónlistar skóla sem kostar margamarga peninga sem ég á ekkert of mikið af.
Þannig mitt ráð til þín, svo ég komi mér að efninu er að syngja bara rosalega mikið og hugsa um hvað þú ert að gera, pæla í hvað þú ert að gera. Með tímanum ætti það eitt að skila einhverjum árangri. Svo væri líka sterkur leikur hjá þér að tala við einhvern sem þú þekkir sem er e-ð menntaður í söng og bara biðja um ráð. Það er alveg hægt að vera þokkalegur án þess að leggjast í eitthvað rosalegt nám. En ef þú æltar hins vegar að taka þetta með einhverju rosa trompi farðu þá í tónlistarskólana og tékkaðu á námsframboðinu þar.
Ef þú átt ekki mikið a peningum myndi ég bara mæla með að hita vel upp. T.d humma einhverja skala, Teygja kjálkann, “geispa” skala og fleira. sjá hvað þú kemst hátt og reyna að bæta við range-ið þitt. Því hærra sem þú kemst því öruggari eru hinar nóturnar. Svo er lykilatriði að drekka nóg vatn og hætta að syngja um leið og þig fer að verkja í hálsinn. Leyfa honum bara að jafna sig og byrja daginn eftir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..