Málið er að ég er að fjárfesta í nýjum gítarmagnara og hef verið að pæla aðeins í Fender Bassman 65 gítarmagnarann .. Hefur einhver reynslu af honum ? eða Super Reverb ?
Hljóðfærahúsið er með notaðan Fender Bassman '59 LTD. Hann lítur út nánast eins og nýr, og miðað við verðhækkanirnar um þessar mundir er verðið á honum mjög gott - 110.000 kr!
Ég veit að þú varst ekki að spyrja um svona magnara en ég vildi koma þessu að þar sem þetta er góður magnari á góðu verði.
Sami magnarinn. Ég reyndi að selja hann beint á 100.000 kr. en það gekk ekki. Hljóðfærahúsið vildi setja 120.000 kr. á hann en ég er búinn að lækka það niður í 110.000 kr. Verðið er samt mjög gott sér í lagi þar sem verðið á nýjum Bassman var um 150.000 kr en mun hækka nokkuð eða er þegar búið að því.
Ég mæli eindregið með ´59 Bassman sem er til sölu notaður í Hljóðfærahúsinu. Nánast ónotaður magnari á góðu verði. Kemur til með að kosta e-h staðar á milli 160 og 200.000 þús. næst þegar hann kemur nýr. Frábær magnari og tekur effecta mjög vel.
“Talking about music is like dancing about architecture”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..