skondið… ég hlusta á jass… og þú tókst ekki fram að það væri þín skoðun, þú varst bara með eh leiðinlegt yfirdrull og fattaðir líklega ekki offbeatið hjá trommaranum. ég var bara að svara i svipaðari mynd. ástæðan fyrir því að hughrif er soldið “chaos” vegna þess að þú ert með 3 einstaklinga sem fíla rólegt og svona venjulegt prog og svo aðra sem fíla heavy metal, sigur rós og prog metal… byrjuðu bara fyrir eithvað 3 mánuðum… og ég viðurkenni að fyrra lagið var soldið chaos og smá sýra… en seinna fanst mér alveg rosalega gott… þetta voru kanski ýkt viðbrögð hjá mér :S en maður verður að styðja sína menn.. gítarleikarinn með slaufuna byrjaði reyndar fyrir um mánuði með þeim… Fyrir tónleikana gagngrýndi ég þá geðveikt en þá hafði ég aðeins heyrt upptökuna og þess vegna sagði ég að þeir hefðu komið mér á óvart… en þessi lög þeirra eru þannig að maður þarf helst að hafa heyrt þau 1-2 sinnum og þá sounda þau miklu betur… eg þekki megnið af bandinu og get sagt þér að þetta eru allt brjálæðislega góðir tónlistar menn… trommarinn er alveg svakalegur… ætli það hafi ekki bara verið taktegundirnar sem voru að pirra þig…. veit að 1 kafli er með 5,5 / 4 í takt…
en ég var kanski full fljótur á mér að svara svona, en þú varst ekkert skárri með því að drulla svona rosalega yfir Hughrif svo áður en þú segir mér að hugsa minn gang skaltu líta á þinn.. annars ertu bara hræsnari…. ég hlustar reyndar á mikið af fjölbreyttri tónlist, prog , prog metall, heavy metall, rólegt, sýru, smá techno, létt rock, og rosamikið af alskonar rokki…
Bætt við 15. mars 2008 - 16:46
og svona by the way sástu eithvað nýtt hjá hinum hljómsveitunum fyrst þú segist ekki hafa séð neitt nýtt hjá Hughrif…?