Þetta er gítarinn minn og frá fyrri eiganda var mér sagt að svona hljóðfæri hafi verið keypt yfir 100 þúsund kallinn, hann var í eigum þar og var mjög lítið sem ekkert notaður og ég tók eina önn í gís með hann og gítarkennarinn sagði að hann hafi verið frábær, svo var ég í nokkrum tímum hjá manni sem heitir Arnar og var í brimkló og sagði þetta góðann gítar.
Það sér ekki á þessum gítar nema einhverjar ein eða tvær rispur og er ekkert að honum, hef sjálfur einu sinni slitið streng í honum og frændi minn einn, þannig það sitt hvað um notkunina.
Ég gæti verið að bulla með verðir og ég sel það jafn dýrt og ég keypti það, veit að þetta var dýr gítar og hafði ég hugsað mér að selja hann eða skipta upp í þessa myndavél fyrir um 30 þúsund, magnarann minn með sem er víst lampamagnari nema einhver geti sagt mér betur, þetta er Vox AD15VT, sem sagt 15 wött ekki 25 eins og var sagt hér ofar.
Sem sagt þessi gítar, magnarinn og einhver 20 þúsund kall í myndavél sem ég hefði getað keypt á 55.000 kr af honum finnst mér bara alls ekkert slæmur dýll.