bare knuckle pickups.. bestu pickuppar í heiminum.. og ég er ekki einn um það… þeir eru handsmíðaðir í bretlandi . chekkaðu á þeim á www.bareknucklepickups.co.uk
… Þú átt ekki einu sinni og hefur ekki einusinni prufað þá , en ég mæli eindregið með þeim, á sett af Apache single coil og hljóma yndislega, ég hef ekki reynslu af tele pickuppunum , en heyrt nokkur hljóðdemó en satt að segja eru þeir virkilega girnilegir !
Ég er slakur að vana Atli littli, mér fynst það ekkert að því að vera með dýrari pickuppa í gítar sem er ódýrari en þeir þarsem þetta er fyrsti gítarinn minn og ég fýla hann alveg einstaklega mikið svo hann hefur mikið gildi fyrir mig ;)
Spurning hvaða sándi þig langar að ná í út úr tele-inum… ef það er þetta klassíska tele-sánd þá myndi ég leita til Seymour Duncan eða bara Custom Shop Fender pickupana… Ef það er modern sánd þá DiMarzio eða Seymour Duncan…
Hef ekki reynslu af öðrum pickupum í tele þannig þetta er það sem ég mæli með.
Já, það hljómar spennandi,, þú ert ss. að fara á námskeiðið hjá Gunnari gítarsmið?… Hefði sjálfur tekið Telecaster… Hvar ætlar þú að versla hardware-ið?
Er byrjaður á því. Hef verið að skoða hjá nokkrum búðum í USA og skoða hvað þeir eru með.Man ekki nöfnin í bili en skal skella þeim inn í kvöld. Annars er maður að fara til Kína í næstu viku og kannski sér maður einhverja búð þar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..