já nú er komið að því að Gamli BC.richinn fái smá make-over, ég er buin að skrúfa hann allan í sundur og ætla að sprayja hann von bráðar..hverskonar spray eru best í þetta?.
og hvað myndi kosta að setja nýja pickups/rafkerfi í gítarinn?
já mér hefur alltaf fundist gott að spila á þennan gítar,kannski bara vel heppnað eintak eða einhvað:P vil allavega gera hann að því sem hann á skilið að vera :P
Minn er allaveg orðin að snilldar gítar, Halsinn var sona ágætur en einhver gæi seldi mér anann allveg eins háls sem var á aðains betra ásigkomulagi svo ég notaði hann frekar, svo þarf bara nýjan picköpp og gítarinn er snilld ;)
það er voða mismunandi. Ég lét gæjana í Rín bara tengja picköppinn minn en það fer eftir hvernig Seymor Duncan þú ert að tala um. Sumir eru með 4 víra og sumir með.. eitthavð annað… leitiadu bara að upplísingum á heimasíðu Seymor Duncan og findu góðar teikningar af því sem þú ætlar að gera og þá ætti það ekki að vera mikið mál.
Ég er nýbúinn að taka minn í gegn, ég notaði sprey sem var keypt í BYKO, það er mynd af bekk á því…það á að haldast eikka geðveikt vel á, og nei maður þarf ekki að setja grunn, lit og glært, þú getur slept grunninum. Ég gerði það og það kom bara vel út.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..