já ég ér að spá hvort eithver ætti hérna handa mér annað hvort phaser eða super overdrive effect á lítinn pening. Einnig hvort hann ætti nokkrar jack-jack snúrur á sem lægstan pening.
ef þið hafið eithvað sendið EP eða bara hérna fyrir neðan
ekki allveg… nema að það sé mjög góður multi effect. ef han ner stór og með helling af valmöguleikum er það sniðugt en venjulega eru multi effectar soddann drasl. mæli allavega ekki með multieffect á verði undir 20 þús held ég.
En já miklu sniðugara að fá sér venjuleg stompbox effecta. Þeir eru bara einfaldlega betri oftast.
jú bæði gítarkennarinn minn og gaurinn í hljóðfæra húsinu mældu með því. miklu betra að vera með multieffect og hafa kannski 10effecta og nokkrar tegundir af hverjum en að vera með kannski 3 effecta á því verði sem þú hefðir geta keypt eitt multieffect
Kannski ef þú er allgjör byrjandi en hvað er byrjandi hvort sem er að gera með allskonar effecta eins og flanger og eitthvað þannig dót. Og ef maður er að fá sér Multieffect er maður mögulega að fá slæma reynslu af effectunum þar sem að stundum er þeir soldið crappy þessir effectar á multi-unum. mæli frekar með bara line 6 magnara ef þú ert að leita að einhverjum spenndi effetum. Þeir eru einfaldir hljóma ágætlega í flestum rásum og duga allveg fyrir byrjanada í fyrstu árin.
Atli Atli Atli, það er ekki satt… best er að byrja með fínan bjögunarpedal ef maður spilar í þannig dúr… þá er hægt að prufa svo margt og þá finnur maður það sem maður vill
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..