það er ekkert annað ! fékk minn vexter fuzz factory í hendurnar fyrir 4 tímum, og er bara mjög sáttur. en nei því miður er ég ekki með power plate, annars geturu keypt snúru, sem tengist þá bara beint við batterý tengið og er með input þar sem þú getur tengt 9v
Minn Fuzz Factory er með svona input fyrir straum (minn er Laura Bennet útgáfan) en ég er samt alltaf með hann á batteríum.
Hann lifir ótrúlega lengi á batteríinu. Aftur á móti þá er Power Plate bara over priced snúru bútur með plast stykki áfast.
Þú getur fengið svona milli stykki (þ.e. 9v batterí tengi á öðrum enda og 9v straumbreytis tengi á hinum) í t.d. Íhlutum. :) Reyndar er Power Plate-inn þægilegri af því leiti að það er gat á Power Plate-inu fyrir rafmagnssnúruna til að fara útúr.
Ég er með gamla John Myrold týpu líka án power plates. En af hverju viltu setja á hann PP? Ertu ekki með hann fremstan í keðjunni kannski? Allavega með 3a eyðslu er power plate “kinda useless” en skil það ef þú ert með hann inní miðju bretti að vilja hafa PP á honum til að sleppa við það að þurfa að aftengja hann í hvert skipti. Annars geturu kíkt á musictoyz.com og pantað plateið þar.
þetta er reyndar allveg satt hjá þér !! hann er fremstur hjá mér í keðjunni og ég þyrfti kannski ekkert PP. hann eyðir hvort sem er svo litlu batterý að það skiptir engu máli, ég tek hann alltaf úr sambandi þegar ég hætti að spila hvort sem er. Læt bara reynsluna segja til um þetta;)
"To me a guitar is a guitar and they need to be played. Not be in museums or treated like holy relics." ~Joe Bonamassa~
Ef ég man rétt þá hefur Vexter-inn alltaf verið með straumbreyti, fyrst var sá handmálaði ekki með straumbreytisdótinu en vexterinn hafði það framm yfir þann handmálaða.
Annars þá getur vel verið að ég sé að slá saman eitthvað.
FF er í dag framleiddur með power inputi, hefur verið framleiddur þannig síðan 2005 ef ég man rétt. :) Minn er 29. nóv 2005 og hann er með power inputi.
ég er þá greinilega kominn með safnrip í hendurnar þar sem þetta er með þeim seinustu sem eru framleiddir án power inputs (11,11,04) og hann lítur út eins og nýr;) alltaf gaman að læra e-ð nýtt:)
"To me a guitar is a guitar and they need to be played. Not be in museums or treated like holy relics." ~Joe Bonamassa~
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..