Ég sá á einhverri síðu hvernig þetta var gert, sá sem gerði svipað og þetta og held þetta kallist bara eitthvað EVH - Eddie Van Halen paintjob, þá notaðist hann við límbönd til að stýra línunum og eitthvað. Prufaði bara að googla þetta hlýtur að finna einhverstaðar eitthvað um þetta ;)
Virkilga töff paintjob, sjálfur myndi ég notast bara við svartann og hvítann.
Bara Evh paintjob. Byrjara á að spreyja gítarinn í þeim lit sem þú vilt að línurnar verði í. setur teip á þá staði sem þú vilt hafa rendur og spreyjar svo yfir allan gítarinn með aðal grunnlitnum (á myndinni þinni er hann rauður) og tekur teipið afþá er hann með flottar rendur :)
maður spreyar fyrst allann gítarinn svartann setur límbönd yfir þær línur sem þú ætlar að hafa svartar. síðan spreyaru allann gítarinn hvítann og setur límbönd þar sem þú ætlar að hafa hvítar línur og svo spreyaru allann gítarinn rauðann og þegar það er orðið þurrt tekuru límböndin af. ekki samt góð hugmynd kannski að setja 3 lög af málningu á gítarinn þinn. en þeir gera það kannski svoleiðis ekki veit ég það…
ég var nú að lísa nákvæmlega því sama í kommentinu að ofan…
Og hvað er ekki sniðugt við það að hafa þrjá layera af málingu? Efast um að margir sem eru hér á huga pæli mikið í því hvernig málingin er á gítarnum sínum. Jú kannski einhverjir en efast um að það séu margir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..