Helst alveg í lagi, en þar sem þú ert að slaka á einhverjum streng ertu að setja hana úr jafnvægi, sem veldur því að þú þarft að stilla hann upp á nýtt ef þú vilt hafa hann réttan.
Bætt við 23. desember 2007 - 14:12 reyndar var ég að pæla í Trivium, ég þarf að breyta gormonum og eitthvað sem ég nenni ekki til að spila Children Of Bodom lög..
en gítarkennarinn minn sagði mér að ef ég færi að breyta gormonum og eitthvað til að spila Children of Bodom þá gæti ég kannski aldrei lagað það aftur ef e´g ætlaði að hafa gítarinn aftur e-tjún seinna. Ég hlusta og spila mest í augnablikinu Children of bodom því jú, þeir eru mínir uppáhalds, en mig langar ekki að eyðilegjja floyd roseina mi´na fyrir það því að ég fer líka í gítartíma með gítarinn og þar spila ég í e
þú átt ekkert eftir að skemma gítarinn það er bara svakalegt vesen að stilla floyd og sérstaklega eftir cob. Síðan enginn furða af hverju þeir eru með sýna custom gítara alveg frá upphafi
jújú… bara mig langar ekki að taka áhættuna að gormarnir verði vitlaust stilltir og þá verði gítarinn óspilhæfur ég yrði svaka leiður því þessi gítar erhálft líf mitt
Annars er þægilegast að læsa floydinu bara þá geturu reyndar ekki notað það en floyd er lame hvort sem er. Ef þú læsir því þarftur ekkert að spá í einhverju svona veseni:)
ég get það og engin af hinum strengjunum ruglast neitt og gítarkennaranum fannst það svo skrýtið að hann fór að fikta og núna er hann bilaður -_- og alltaf lokað í viðgerðarblablainu!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..