Jæja, hér er ég með tösku til sölu sem ég smíðaði sjálfur fyrir nokkru síðan. Hef notað hana núna í rétt tæplega ár en er löngu búinn að sprengja stærðina á effektabrettinu mínu fram yfir það sem taskan bíður uppá. Þannig nú er komið að því að skilja við hana.
Taskan er algjörlega úr áli og hef ég sett krækjulása á hana bæði að framan og aftan, tveir á hvorri hlið og svo handfang á framhlið töskunnar. Í botni hennar er svo 3 mm krossviðarplata með áföstu teppi til að festa pedalana við. Svo að sjálfsögðu eru stýringar í töskunni til að lokið haldist sem þéttast við botninn.
Taskan er virkilega létt og sterk og hefur þjónað mér vel, en þar sem hún er ekki notuð lengur af mér ákvað ég að reyna að finna henni betra heimili þar sem hún nýtist einhverjum.
En mynd af henni (með hluta af gamla setupinu mínu) er að finna hér:
http://entertainment.webshots.com/photo/2672277780098328012hrvyjd?vhost=entertainment
Ef einhver hefur áhuga og vill fá betri myndir af lokinu og öllu dótaríinu þá endilega hafið samband. Skjótið svo bara á mig tilboðum. Íhuga einnig skipti fyrir delayum, vibeum og hugsanlega chorusum.