væri það ekki töff að hafa rewiew kubb hérna á áhugamálinu? þessi hugmynd hefur örugglega komið upp oft áður en ég held að það yrði mega töff að hafa það. Og auðvitað þyrftu rewiewin að standast ákveðin skylyrði sem stjórnendur samþykja or som. Hvað þetta á að vera langt og ekki algjört rugl. og svo að það verði svona kommentakerfi kannski á það. hafa þetta þá soldið eins og bara plötugagnrýnakubba á öðrum áhugamálum, bara líflegra ;) mér fyndist það allaveg töff að ef ég væri að fara að fá mér gítar að geta lesið rewiew um gítarinn fyrst :) sjá hvað aðrir seigja og gefa stjörnur. Voða lítið útpælt hjá mér heldur bara sona hugmynd sem kom allt í einu upp í hausnum, endilega seigið hvað ykkur fyndist um það.

Og svo hvað er málið með hljómsveitar korka-flokkinn? átti það ekki að koma neitt? var ekki einhver hugmynd um að hafaéinn flokk þar sem hljómsveir gætu kynnt efnið sitt leitað að gæjum í hljómsveitina og fleira í þeim dúr? mér finnst of margar áhugaverðar auglísingar hverfa þarna í söluflokknum þar sem að það koma minnst 10 á dag í hann!(eða eitthvað þannig)hafa söluflokkinn bara fyrir græjur og annann þar sem fókl er að leita að fólki.

allavega, kommentið og komið þessu í heitt svo að það verði eftir þessu tekið hér á uppáhaldsáhugamálinu okkar ;)
Nýju undirskriftirnar sökka.