Ég er með Fender Stratocaster USA 50th anniversary útgáfu (2004 model), 100% original engu breytt, nánast ónotaður - bara stúdíó-hljóðfæri. Svartur með hvítri plötu, ljóst fretborð. Hörð taska og sveif með.
hefurðu áhuga á skiptum Epiphone Lp Standard held að hann sé 2005 keipti hann samt ónotaðann úr búð 2006 , kann ekkert á þetta serial code… hörð taska, hvítkremað pickguard, get látið straplock og leðuról fylgja og að sjálfsögðu nýtt sett af strengjum
get sent myndir gegnum í mail og msn endilega addaðu mér á msn turn_on6@hotmail.com
og já liturinn á honum heitir víst Vintage Sunburst ( svona tóbaksbrúnn einhverneginn )
þetta er fokking geðveikur gítar! ég var að testa magnara í rín og testaði Marshall JCM 2000 fyrst með Razorback en mér það ekki vera að gera sig, bæði soundið og féelið. síðan testaði ég Zack wylde í magnarann og var bara alls ekki að fýla það. Og starfsmaður þarna í rín sagði mér að testa SRV, ég ætlaði í rauninni ekkert að testa hann þar sem ég fýla venjulega ekketr fendera neitt voðalega mikið en ég samt lét verða af því og hann er algjör draumur, þessi Dimarzio er fokking geðveikur! Þetta sannar það bara að DiMarzio eru laaang bestir í picköppum! owna alla!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..