Ég spila ekki á gítar en það sem fer mest í taugarnar á mér eru menn sem eru að prófa gítara í hljóðfæraverslunum og spila Stairway to heaven eða House of rising sun.
Veistu held að það sé bara eftir því hverju þú ert að leita þér af! það eru ekki allir með eins smekk á tónlist. ég mæli samt með Nirvana, en eins og ég segi þá er það hvers manns smekkur sem gildir. Eitt enn handa þér! kaupa sér góðan gítar velja sér svo effecta, þar er sándið sem þú ert að leita þér af. Leiktu á gítarinn það sem þú spilar bara og þá geturu sjálfur séð hvað þú vilt =]
- Only I know what´s right for me I follow my own wisdom -
Ég held að það sé nokkuð gott að spila nokkra skala, einhver riff og síðan smá hljóma. Þá ertu búinn að prufa allt sem gítarinn gæti lent í að þurfa að gera og það pirrar engann.<br><br>“Erfiðleikar í tímum? Skilur þú ekki dönsku? Brotnaði blýið í skrúfblýantinum? Ég er með lausina. Fremdu sjálfsmorð.” DAN-162 03/11/2001
Fínt að spila skala, vinnukonugrip t.d. GCD. Þvergrip t.d. GM,F#,A. Harmonics á 5. og 7. bandi til að athuga hvort hálsin sé skakkur (þá næst ekki harmonics aka. flaututónar) og síðan er fínt að spila einhver riff eða lög sem tengjast tónlistarstefnu þinni eða hvað sem ´þú ætlar að gera við gítarinn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..