Ef þú værir Yfirmaður fyrirtækis og ætlaðir að reka einhvern sem væri að vinna vinnuna sína til að fá annan ódýrari myndiru þá segja við viðkomandi: “þú ert rekinn, við ætlum að fá annan í staðinn sem er ódýrari”,
Nr 1: Eins hugahart og þetta á eftir að hljóma…. mér er svoleiðis drullusama hvort þú kallir þetta þjóð eða kynstofn…. Sú staðreynd að manneskja sem kann ekki á strætókerfi í reykjavík getur ekki alltaf treyst bílstjóra af því í flestum tilfellum kunna þeir ekki einu sinni að tjá sig á okkar máli og líka það að þetta rusl er sett í afgreiðslustörf á hinum og þessum stöðum(vinur minn lenti í því að þurfa að leita annað í hádegishléinu af því að pólverjinn sem afgreiddi skildi ekki stakt orð í íslensku og gat ekki afgreitt hann) Pirrar mig virkilega mikið… Persónulega er mér skítsama þótt þetta fólk vinni í fiski eða einhverju starfi sem krefst ekki mikilla og stöðugra samskipta en annað finnst mér nú hið mesta rugl og vitleysa….
Nr 2: Enn og aftur,ef þú last ekki mitt síðasta svar, þá er ég aðeins 16 ára gutti og ég get ekki sagt til þess að kvennmaður hafi nokkurntímann tekið pólverja framyfir mig(allavega svo ég viti), en það er alveg rétt að konur eigi rétt á að ráða hverjum hún hleypir inní sig og ef hún kýs pólverja þá er það bara hennar höfuðverkur…. En,eins og ég benti á áðan, Þá eru hér á landi búsettir Pólverjar sem skilja ekki stakt orð í íslensku og láta gredduna ganga með sig í gönur…. sem dæmi þá gerðist það fyrir ekki svo löngu í vestmannaeyjum að pólverji setti einhver lyf í glas hjá konu á einum pöbbana þar, tók hana svo “upp á arminn”(tók hana með valdi en af því hún var farin að finna fyrir verkunum lyfjana þá gat hún ekki streist á móti og leit bara út fyrir að vera orðin vel full), fór með hana í nálægan garð og nauðgaði henni… stakk svo af uppá meginlandið daginn eftir…..
Eins og ég sagði áðan þá hefur fyrirtækið kosið að “fegra” þá leið sem þeir fóru við að skipta út (í sumum tilvikum) vinnusömum íslendingum fyrir láglaunaða pólverja …….. Er ekki nasisti en verð hinsvegar að viðurkenna það að mér finnst menn á borð við Hitler og Josef Mengele(Engill dauðans) mjög áhugaverðir menn.. styð ekkert endilega það sem þeir gerðu en finnst markvert að þeir höfðu það í sér að gera þetta.