ER til gítar effect sem lætur gítarinn sounda eins og píanó? bara þnnig að hver einasta nóta á gítarnum hljómi eins og hún sé spiluð á píanó…
fékk þessa hugdettu fyrir löngu og væri geðveikt til í að prufa svona effexct ef hann er til :) … þó ég búist nú ekki við því að hann sé til en það má alltaf lifaí voninni :)
Þú gætir gert það með Midi pickup og svo bara píanó module, en það mun aldrei hljóma neitt svakalega vel, en allavega myndi það hljóma svipað og bara svona píanó sound eins og í hljómborðum.
Ég á svona midi pickupp og gítar syntha en ég nota þetta alveg fáranlega lítið.
jamm… ég var að hugsa um svoa flott sound eins og í flygli (hvernig stafar maður þetta :/ ), svona mjög flott píanó sound.
verð þá bara að sætta mig við það að bíða í einhver ár eða senda Line 6 eða Digitech E-mail um þetta, gæti örugglega grætt slatta á því að búa svona effekt til með fullkomið sound píanó :)
Það er ekki hægt að ná betra píanó soundi úr gítar heldur en með svona midi græjum, þú getur ekki bara raðað einhverjum þéttum, rafrásum og einhverju drasli og úr því kemur bara fullkomið píanó sound.
Prufaðu að fara á þúrörið (YouTube) og leita.
Hér er t.d. eitt sem er reyndar bara eitt af örfáum dæmum af þessum midi græjum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..