Hafiði einhverja reynslu á þannig gítar?.. hvernig fer hann ykkur? er hann góður í metal/melódíu/speed metal/trash metal ?.. er þægilegt að spila með hann? gott að palm-mute-a ?
paintjobbið er mjög vandað í explosion, og ekki two tone þannig :S.. en ég get allvegna fengið þennan á 35 þúsund og ég bý á norðurlandi.. get ekki komist í rín. hef að vísu bara prófað dean ZX
þetta er alveg fínasti gítar, hann er samt með V- háls minnir mig og ég er allavega ekki að fýla það. Picköparnir (sem ég býst við að sé Dimebucker) er rosa flottur. Floydið er mjög flott minnir mig þó ég hefi ekki prófað það mikið.
Hann er örugglega mjög góður en ég myndi samt frekar fá mér Venjulegan Dean ML með floyd og skella sömu opicköppum í hann, og hann verður miklu flottari þannnig ;)
þetta er geðveikur gítar get ég sagt þér og hentar frábærlega fyrir metal og fínt að rúnka á honum og hann soundar fáránlega vel og floyd roseið er geðveikt og drullu þægilegt að dive bomba á honum
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..