:-)
Annars er hitt í þessu að marshall boxin er bara á þokkalegu verði í Rín! 1936 box á 38 og 1922 á 42 þús.
Avatar boxið eins og er í Hljóðfærahúsinu er kópia af 1922. Hún kostar 360 +30$ (1936 copian 300$) í Usa svo þegar það er komið heim þá er það næstum á Marshall verði og Marshallin hefur svona einhvað fram yfir, t.d hlífar á hornum og skrúfað en ekki heft saman.
Reikna varla með að fá það á svoleiðisverði. Sennilega best að halda því með hausnum sem´er á því enda frábær haus þar. :-$
þannig að ég er ennþá einhvað að pæla.
Ef ekkert spennandi kemur upp eða dettur inn á Ebay þá má reikna með að ég endi á Rín. Enda fín verð hjá Rín á Marshall.
Allavega vantar mig gott box með 2 eða 4 12.
Fékk lánað Harvey benton um helgina 4*12 og solid state haus. Er aðeins að skoða það. Boxið kom mer skemtilega á óvart. hausin svona la la, enda ekki sangjarnt að bera 25 þ haus saman við lampa Mesu og marshall sem kosta 4-5* meira!
En er kannski ekkert vitlaust svona til að starta sér. man ekki verðið en ca 45 þ kall hau og 4*12 box, skipta svo hausnum ut seinna og eiga þann gamla sem backup :-)
Alavega ef einhver er með 2*12 eða 4*12 vandað box, má vera sjúskað og slitið eða bilað eða nýtt :-)
Sendið línu.
E