það er virðisaukaskattur og tollur held ég.. enn hinsvegar myndi ég bara sleppa því að kaupa af ebay.. ég keypti b.c. rich NJ series beast gítar og fékk hann aldrei:(.. eða að minnsta kosti ekki versla af kínverjum/japönum
Neibb en ég hef bara mikið haft samband við hann í gegnum e-mail og hann er alltaf jafn þolinnmóður og nice við mann, svarar e-mailum mj-g fljótt og er bara snild að hafa samband við hann.
Neibb hann er ekki með mann í því, hann svara e-mailum sjálfur.
Þau eru bara 4 til 6 sem sjá um þetta company, alla framleiðslu (nema járnboxin koma til þeirra og Vexterarnir eru “prentaðir” í verksmiðjum) og þau mála alla effectana sjálf, sjá um að senda þá til dealerana og allt bara.
Mjög öflugt fólk þar. En það er líka ástæðan fyrir því að Z.vex gerir engar sérpantanir eða sér paint jobb.
Hef verslað mökk af Ebay. Ebay verður aldrey mikið betra en fólkið sem þú kaupir af! Ég forðast fá fídbökk og er spenntastur fyrir búðum. Keyfti seint einhvað frá Kína eða Asíu sem ég myndi ekki alve ráða við að tapa. Keyfti einhverntíma Ipodda frá Japan !2 á 10 þ kall eða einhvað svoleiðis.
Keyfti PRS í Vor og Mesa haus í haust.
Er að bjóða í Avatar og marshall box núna en án árangurs.
Þú borgaðir einhvað fyrir einhverja týpu af flutningi. Flug ca vika 10 daga frá sendingu. Skip 4-7 vikur :-(
Borgar bara VSK,,. sé tollnúmerið hljóðfæri. Sé það rafmagnstæki þá 7-9% í viðbót.
Oftast læt ég senda þetta á einhvern frænda eða einhvern sem er á leiðinni. Nota líka stundum akount frá félaga búsettum úti þegar þeir vilja ekki skipta við útlendinga. :-) Er held ég með undir 10 feedbökkum.
Tók PRS inn frá gguitars.com les paul Custominn frá Marksguitarloft.com Mesu frá Annesguitarshopp.cm Og Budda pedal líka :-)
Einhvað fleirra svo sem líka en fyrir Pedal þá tæki ég séns. Fyrir dýran gítar eða magnara ekki.
Mestar l´kur eru á að þeir noti t.d UPS þá færðu tölvupóst með´track núm,eri og getur fylgst með hvar pakkin er dag frá degi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..