er einhver sem getur reddað mér kassagítar-magnara (ekki verra það væri hægt að díla um price-ið) ;) -ég er með ibanez sst: á þessum link sjáið þið hann
ef þú átt góðan rafmagnsgítarmagnara (þ.e.a.s með góðri clean rás) virkar oftast fínt að tengja kassagítarinn í effects lúppið. Nánar tiltekið í Return inputtið, þá tengirðu sem sagt fram hjá formagnaranum beint inn í kraftmagnarann, ef að gítarinn er með innbygðum EQ þá er hægt að fá nokkuð gott sánd svona, án þess að þurfa þá að splæsa í alveg nýjan magnara.
Ég á kassagítar sem er mjög góður og á að vera góðir pickuppar enn þegar ég tengi hann beint í hvaða magnara sem er þá koma óhljóð í honum(eins og lest að bípa eða eitthvað) og ég þarf að hlaupa og slökkva á magnaranum áður enn ég sprengi á mér hljóðhimnuna. Have a idea?
Bætt við 5. júní 2007 - 01:44 Enn ég get samt tengt hann við magnara og spilað enn ef ég hækka svo ég geti spilað með trommum þá koma þessi óhljóð.
bara feedback? Hljóðin úr magnaranum eru að fara aftur inn í pikköppinn á kassagítarnum. Þetta gerist aftur og aftur og aftur og myndar það sem kallast feedback loop sem veldur skemmtilega leiðinlegum óhlóðjum. Mjög vinsælt hljóð þegar verið er að sitja upp hljóðkerfi og svona. Eina sem þú getur gert í þessu er að standa eins langt frá magnaranum og þú getur og snúa kassagítarnum aldrei að magnaranum. Finna líka akkúrat rétta volume-ið þannig að það heyrist nóg í þér en feedbackar ekki.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..