Þeir sem horfa á þetta og finnst þetta lélegt eru bara að ýkja, það er flest allt sem er eitthvað varið í.
Það er hægt að koma með svar sem lýsir góðu og lélegu hlutunum í þessu videoi t.d.:
Góðu hlutirnir í video fyrir ofan:
Mér fannst gaman að horfa á þetta, sérstaklega þar sem mér finnst gaman að spila á lítil sett og spila á eitt sjálfur. Hann var groovið þarna, og fillin voru fín.
Vonda:
Hann datt stundum úr takti, en gat litið framhjá því. Þegar hann færði sig á dobblarann þá varð taktarinn frekar svona “meh”. Mér fannst ekki alltaf vera í takti þar.
Fillin hans ( Snerill, Tom, Ft.) voru svolítið spiluð oft, en ég viðurkenni að mér finnst gaman að spila snerill, tom, ft. Þess vegna leit ég framhjá því.
Mér fannst þetta fínt video, þessi þröngsýnu notendur fyrir ofan hafa ekki vit á því sem þeir skrifa.
Þetta var alls ekki “ ekkert sérstakt” eða “Ömurlegt” eins sumir sögðu, og vilja bara hlusta á einhæfan Deathmetal trommuleik.
Og ég enda með að segja: Aron, þú ert efnilegur, eins og við allir og við skulum allir halda áfram að æfa eins og bandvitlausar hlussur, ( þær úr The Biggest Loser ) ;)
Mike Portnoy: Do you guys know how long it took to find a gravestone with the name Victoria Page, and the dates 1905-1928 on it?! Took us months!