Við erum ekki að tala um VA-drum gæjann á þessum korki :) Þetta er video af Rafter að spila Hourglass með Lamb of God, ættir að tékka á því, það er nokkuð gott :)
Hættu að snúa svona útúr og ég veit að þú veist alveg hvað ég við…
Þegar þú spilar cover af lagi með upprunalegu útgáfuna undir þá blandast allt saman og maður heyrir ekki eins vel hvað þú ert að gera og hvað er á upprunalegu upptökunni, skiptir ekki máli þótt maður hafi heyrt lagið áður eða ekki. Svona eins og ef þú spilar eitthvað klikkað sóló með upprunalegu upptökuna í bakgrunni þá er það bara staðreynd að þú munnt sánda betur fyrir vikið afþví það blandast saman. Er bara að segja að það hefði verið betra að spila þetta með backing track eða einhverju frekar en upprunalegu upptökunni.
Maður getur alveg vissulega “heyrt” í þér, en mér finnst það bara ekki vera nógu skýrt, þetta blandast allt saman.
Samt flott hjá þér það sem ég sá og fannst mér heyrast.
Æjjj vá… haltu þínum helvítis þröngsýnu skoðunum fyrir þig! Þú kemur hérna og skítur yfir allt sem er ekki fokkin Technical Brutal Death Metal! Alveg komið gott af þessu…
Hahahaha… what? Ef þú gefur mér 2 quote frá mér þar sem ég skeit yfir eitthvað sem er ekki tech death, þá skal ég þegja, en þar sem ég stunda þetta áhugamál ekki, þá held ég að þú sért bara að tala útum rassgatið á þér núna.
Hehe.. orðaði þetta kannski fullgróft og ýkt en það er nú bara þannig að á /metall þegar það kemur mynd af einhverju sbr. Iron Maiden eða Megadeth eða slíkum böndum þá er þetta oft á tíðum bara rusl og bara fávitar sem hlusta á þetta og álíka…
Ekki endilega. Hundleiðinleg bönd, en ég virði þau fyrir það sem þau eru að gera. Frumkvöðlar á sínu sviði og það er alltaf virðingarvert. Iron Maiden eiga líka nokkra ágætis slagara, sama með Megadeth.
Jazz er fínasta tónlist og hef ekkert á móti henni, enn hvenær var það ákveðið að jazz væri betra en e-ð annað. Þú veist að svona þungarokks tónlist selst ekkert meira eð minna heldur en jazz tónlist.
Allt er þetta persónulegt álit.
“Everything is so simple for you, either you don't understand it, or you don't care.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..