ég á lp Standard og bridge pickuppinn er fínn að mínu mati en bridginn ekki neitt svaka spes, er að pæla samt að skella í hann Seymour Duncan Alnico II eða einhverju öðru góðu frá Seymour Duncan
Er nýlega búinn að fá mér einn Epi Les Paul Standard Birdseye, æðislegur gítar fyrir utan pickupana. Mjög muddy, squeela og ekkert clarity. Þeim verður skipt út og sett í staðinn Gibson 490T og 490R úr Gibson SG Special sem ég er með. Ef ég hefði ekki þessa pickupa úr að velja myndi ég smella Seymour Duncan Jazz í neck og JB í bridge eða ´59 í bæði fer eftir tónlistarstíl. Hinir fyrrnefndu taldir vera “heitari”.
ég á epiphone les paul standard, fínn gítar en það er mjög svo ótært og eins og moog sagði muddy hljóð í pikkuppunum. ég ætla líklegast að kaupa Jazz í Neck og JB í Bridge eins og moog var að mæla með og þá verður þetta bara hinn fínasti gítar örugglega :)
haha já, þetta ætti að kosta svona í kringum 16 þús held ég,, ef maður lætur þá setja þá í,, annars er ég ekki viss :S.. bara málið að kíkja niðrí tónastöð :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..