Ég er að leita að góðu hljómborði, ekki eitthvað drasl. Datt í hug að einhver hérna hefði einhverjar hugmyndir? Ætti ég að panta þetta frá útlöndum eða er það vesen? Fæst eitthvað almennilegt hljómborð hérna á íslandi?
tja, gott hljómborð getur verið allt frá clavicord yfir í arp modular, 2 borða skemmtara skemmtara m. fótpedal,buchla,semball,rhodes, nýjustu tækni “physical modeling” eða “neural synthesis” hljómborð, osfrv…….
er að leita að góðu hljómborð sem er bara mjög líkt píanói… pedala og ásláttur og svoleiðis. er þessi synthesiser ekki í sambandi með hljóð? ef svo er þá já
er að leita að góðu hljómborð sem er bara mjög líkt píanói… pedala og ásláttur og svoleiðis. er þessi synthesiser ekki í sambandi með hljóð? ef svo er þá já
Ef þú ert að leita að einhverju sem líkist mjög píanói þá held ég að Nord Stage sé rétta græjan fyrir þig. Einstaklega góður píanó hljómur auk þess að vera einnig orgel og synthi.
Getur keypt það í tónastöðinni. 88 nótna kostar 230.000 kr svo er eitthvað annað minna sem kostar eitthvað minna. Alveg frábær græja.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..