Þekki ekki þennan ltd.
Hef skoðað nokkra og verið sáttur við flesta.
Wasburnin þekki ég hinnsvegar. Yngri strákurinn minn á einn svona. Fínn gítar. Hann er með vönduðum Tunerum. Alveg þokkalegri Elektróník.
Ekker verið vésin á honum. Myssti hann einhvertíma og skemdi 3 way swits en öðruleita bara staðið seig vel í ca 2-3 ár. hann er lika með uppblöndun á pu. það er að segja valkostur um singelcoil eða humbukker sound úr pu. Persónulega vil ég hafa grimmari pu en eru orginal í honum, sérstaklega undir brúnni. En ekki verið það mikið mál að ég hef enn ekki komið mér í að skipta orginal út. Geri það sennilega í sumar. hann er léttur og lipur með þunnan breiðan háls.
Þegar hann koma fyrst á markaðin fyrir ca 4-5 árum þá var hann held ég valin besti gítar í sínum verðflokki það er undir 1000$ :-)
Bæði þessi Wasburn og þessi Ltd eru framleiddir í Kóreu. Báðir þola sprækari pu. Báðir ágætlega smíðaðir. Báðir vel frambærilegir án þess að vera komnir í topplínurnar. Svona vel frambærilegir. Ekki alveg nobba gítarar.
Svona spurning um hve þú ert kominn langt og hvað þú ert að pæla.
Af þessum tveim hugsa ég að ég tæki Wasburnin frammyfir, sennilega vegna þess að ég þekki hann.
E